Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
26 lượt xem

Xu thế “tập vi mô” gỡ rối cho quý ông bụng bia bận rộn cafenet

Thứ Năm, ngày 17/11/2022 14:10 PM (GMT+7)

‘Bài tập vi mô’ là Xu thế tập thể dục mới đang càn quét toàn thị trường quốc tế thể hình,

‘Bài tập vi mô’ là Xu thế tập thể dục cho phép tín đồ đổ mồ hôi vào những ngày tín đồ không thể đến phòng tập hoặc tín đồ chỉ muốn tận dụng ngẫu nhiên thời hạn rảnh nào hiệu suất cao hơn. tuy nhiên đúng chuẩn điệu chúng là gì, chúng có những lợi ích gì?

những nội dung bài viết về thể dục khuyên người trưởng thành từ 18 đến 64 tuổi nên tham gia tối thiểu 150 phút tập thể dục cường độ vừa phải và 75 phút tập thể dục cường độ mạnh mỗi tuần. tuy nhiên hãy thành thật mà nói, không phải toàn bộ mọi người đều sở hữu thời hạn để liên tục đến phòng tập thể dục để đạt được tiềm năng này hàng tuần.


Xu hướng "tập vi mô" gỡ rối cho quý ông bụng bia bận rộn - 1

Huấn luyện viên thể hình Dan Go đã xác định một giải pháp, gợi ý rằng mọi người nên phối hợp tập luyện vi mô vào thói quen hằng ngày vào những ngày mọi người không thể đến phòng tập thể dục.

Tập luyện vi mô là gì

Tập luyện vi mô là những bài tập đã được thiết lập sẵn, chẳng hạn như chống đẩy, trọn vẹn có thể được tiến hành vào những thời điểm thuận tiện trong ngày. 

Bài tập vi mô là những bài tập rất ngắn, cường độ từ thấp đến cao được thiết kế để tối đa hóa thời hạn của công ty bằng phương pháp tập luyện bất kể khi nào tín đồ rảnh rang rỗi trong ngày.

Theo Dan Go, “những bài tập vi mô hiệu suất cao vì một số trong những ngày tín đồ không tồn tại đủ thời hạn hoặc tích điện để đến phòng tập thể dục.”

Anh ấy cũng nói rằng hãy coi việc tập luyện tựa như “thức ăn thêm khi tập thể dục” – một kiểu khá thú vị để mô tả loại hoạt động và sinh hoạt này.

Một bài tập vi mô trọn vẹn có thể giản dị và đơn giản như 20 giây nhảy xổm hoặc ngồi dậy hoặc chạy nước rút 60 giây xuống đường kính trắng và quay lại.

Scott Lear, Giáo sư Đại học Simon Fraser, cho thấy thêm: “[Hãy nghĩ về chúng như] ở đâu đó giữa chuyến hành trình bộ ngắn đến máy làm mát bằng nước trong thời kỳ trước đại dịch và việc luyện tập cường độ cao ngắt quãng.

Tập luyện vi mô có hiệu suất cao không?

Tập luyện vi mô đã được tìm thấy để tăng cấp quy định và trao đổi quality đường kính trắng trong máu. 

những bài tập vi mô trọn vẹn có thể không mang lại mức độ đốt cháy calo cao hoặc xây dựng cơ bắp tựa như một bài tập luyện kéo dãn hàng giờ đồng hồ thời trang thường thì tại phòng tập thể dục, tuy nhiên chúng đã được chứng tỏ là có lợi cho sức mạnh.

Xu hướng "tập vi mô" gỡ rối cho quý ông bụng bia bận rộn - 2

Một phân tích, trên Tạp chí tư tưởng học Ứng dụng Châu Âu chỉ ra người trưởng thành không hoạt động và sinh hoạt thực hiện một “dở cơm thêm chạy nước rút” bằng xe đạp trong 20 giây, Trong số đó họ phải đạp sớm nhất có thể trọn vẹn có thể ba lần một ngày. Sau sáu tuần, người ta thấy rằng thể lực của họ đã được tăng cấp 9%.

Tương tự, một phân tích khác trên Y học & Khoa học về Thể thao & Tập thể dục cho thấy những người khỏe mạnh trọn vẹn có thể tăng cấp tim mạch bằng phương pháp tiến hành 20 giây leo cầu thang uy lực ba lần một ngày trong ba tuần.

Theo Martin J. Gibala, người đã tham gia vào cả hai phân tích cho thấy thêm cách tập này trọn vẹn có thể tăng cấp kĩ năng bơm máu của tim và kĩ năng vận chuyển oxy đi khắp thể chất.

một số trong những ví dụ về tập luyện vi mô là gì?

Dan Go nói đến một loạt những bài tập nhỏ trọn vẹn có thể giúp tăng cấp thể lực của mọi người.

Nhiều bài tập trong số này là những động tác đã được thiết lập sẵn, tuy nhiên trọn vẹn có thể được tiến hành thường xuyên trong ngày.

Một bài tập mà Dan nói đến là động tác nâng bàn duy nhất, còn được gọi là động tác chống đẩy duy nhất. Động tác vô cùng giản dị và đơn giản này đã gây bão trên toàn toàn thị trường quốc tế trong những tháng gần đây và không thể giản dị và đơn giản hơn để tiến hành. toàn bộ những gì tín đồ cần làm là tiến hành động tác nâng bắp chân, tuy nhiên thay vì tiến hành chúng trên máy tập thể dục hoặc bậc thang, tín đồ tiến hành chúng khi ngồi xuống.

Giáo sư tại Đại học Stanford Andrew Huberman cho thấy thêm chống đẩy duy nhất, “Mang lại [các] lợi ích với mức đầu tư rất thấp và giá thành bằng không,” chẳng hạn như tăng cấp việc thay đổi lượng đường kính trắng trong máu và quy trình trao đổi chất của công ty. Ngoài ra mọi người trọn vẹn có thể tập plank trong quy trình chờ máy pha cà phê. tín đồ cũng trọn vẹn có thể tiến hành một loạt những động tác nhảy hoặc chạy nước rút ngay tại chỗ trong thời hạn nghỉ quảng cáo trên TV, Tính đến khi chương trình tín đồ đang xem chính thức lại.

tuy nhiên những bài tập vi mô này trọn vẹn có thể giúp tăng cơ từ từ hoặc tăng cấp sức mạnh tim mạch của công ty theo thời hạn, tuy nhiên chúng trọn vẹn không phải là con đường kính trắng tắt kéo đến thành công. Chúng là một bổ sung update tốt cho thói quen tập thể dục của công ty, tuy nhiên không nên là hình thức tập thể dục duy nhất của công ty.

Theo lời khuyên của Dan Go: “Tập luyện gì đó luôn luôn tốt hơn là không làm gì cả.”

Vì vậy, nếu thời điểm ngày hôm nay tín đồ không thể đến phòng tập thể dục vì ngẫu nhiên Tại Sao gì, thì một ‘dở cơm thêm tập thể dục’ trọn vẹn có thể là cách tạo cho tín đồ duy trì thể lực.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/xu-huong-34tap-vi-mo34-go-roi-cho-quy-ong-bung-bia-ban-ron-c47a1731…

Hội chứng trai đẹp ”nghiện” yêu bản thân quá mức?

Xã hội văn minh đã mở ra nhiều Xu thế và phong thái sống mới cho những người đàn ông văn minh. Họ có nhiều thời cơ được lựa chọn những lối sống, hướng đi không giống nhau để…

Nguồn: Xu thế “tập vi mô” gỡ rối cho quý ông bụng bia bận rộn – 24h – cafef.vn – vietnamnet.vn – neohouse.vn
TỪ KHÓA: Xu thế “tập vi mô” gỡ rối cho quý ông bụng bia bận rộn

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *