Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
370 lượt xem

Xe chở kem là tiềm năng tiên tiến nhất của lạm phát cafenet

vào trong 1 buổi tối ướt át tại công viên Flushing Meadows Corona ở Queens, Jaime Cabal đã được một hàng khách trên xe bán kem Mister Softee của tôi. Anh ấy trộn sữa lắc, bát phủ vani mềm với dâu tây và hình nón nhúng vào vỏ anh đào và mâm xôi xanh. Một cậu nhỏ xíu xíu không bao lâu đã nấu chín bữa cơm của tôi hơn là cầu xin phụ huynh thêm nữa, chỉ vào những cửa sổ bật lên của thực đơn có hình dạng như SpongeBob SquarePants, Sonic the Hedgehog và Tweety.

Những đám đông như vậy này đang trở nên hiếm hơn so với những nhà vừa lòng yêu cầu kem trên toàn quốc khi giá nhiên liệu cao gây lạm phát, khiến cho một trong những chủ sở hữu xe tải phục vụ mềm đặt thắc mắc về tương lai sale của họ.

Sở hữu một chiếc xe tải kem từng là một khuyến cáo béo bở, tuy nhiên so với một trong những người, giá cả đã trở nên không thể tính được: Động cơ diesel vừa lòng yêu cầu tích điện cho những chiếc xe tải đã lên tới 7 đô la một gallon, kem vani có giá 13 đô la một gallon và một hộp rắc 25 pound giờ đây có giá khoảng 60 đô la, gấp rất nhiều lần so với giá một năm trước đó.

Nhiều nhà vừa lòng yêu cầu cho thấy thêm sự kết thúc của kỷ nguyên xe tải chở kem đã kéo dãn dài nhiều năm. trong cả những nhà để xe chứa những chiếc xe tải này cũng đang phát triển, cho những loại xe bán thức ăn khác thuê chỗ đậu xe khi số lượng xe bán kem ngày càng ít đi.

Công viên, hồ bơi và đường kính trắng dân cư từng là lãnh thổ chính của người bán kem. tuy nhiên giờ đây, thường xuyên hơn không, tiếng leng keng của một chiếc xe tải phục vụ mềm phát ra vô số người vì giá một trong những loại nón với những tiện ích bổ sung update như kem xoáy và nước sốt sô cô la lên tới 8 đô la trên một trong những xe tải.

tuy vậy không tồn tại tổ chức nào tìm ra số lượng đúng mực về số lượng xe tải chở kem hiện đang sinh hoạt trên những đường kính trắng phố của Thành phố New York, một trong những chủ sở hữu cho thấy thêm họ rất có thể sẽ rời bỏ công việc sale trong vài năm tới. Steve Christensen, giám đốc điều hành của Hiệp hội Kem Bắc Mỹ, cho thấy thêm đó là một tình cảm được cảm nhận trên toàn quốc, nơi những nhà vừa lòng yêu cầu kem di động phải đương đầu với giá cả đăng ký và giấy phép thành phố cao hơn, và sự tuyên chiến đối đầu gay gắt từ những doanh nghiệp kem khác.

Anh nói, chiếc xe bán kem “thật rủi ro đang trở thành dĩ vãng.”

những phương thức phân phối mới, trải qua những ứng dụng của bên thứ ba hoặc nhà bếp ma, đang ngày càng tăng thêm. Ông nói, những shop bán muỗng truyền thống cuội nguồn đang triệu tập vào việc mang đến trải nghiệm thú vị và phục vụ nhiều mùi vị hơn so với lon kem truyền thống cuội nguồn, khiến cho những dòng xe tránh xa những phương tiện này.

“Thật kinh khủng,” Mr. Cabal, người bán kem ở Queens, người đã thao tác trên xe bán kem trong chín năm qua. Lạm phát thậm chí còn làm tăng giá cả của những phần tử cơ khí cho xe tải. Năm ngoái, khi chiếc máy sền sệt của anh ấy bị hỏng, một phần tử mà anh ấy cần phải có giá 1.600 USD. Anh quyết định đợi thêm vài tháng để thay thế tuy nhiên giá cả phần tử này tăng gần gấp rất nhiều lần, lên 3.000 USD. giờ đây, slushy đã ra khỏi menu và chiếc máy đang nằm trong ga ra của anh ta.

Năm 2018, Mr. Cabal nghĩ rằng việc sale ở Công viên Flushing Meadows Corona sẽ đủ tốt để hỗ trợ xe tải của riêng mình, vì vậy anh ta đã bán căn nhà của tôi ở New Jersey với giá 380.000 USD, chuyển đến Hicksville, NY và mua một thương hiệu Mister Softee. Ông đã giành được hợp đồng với thành phố để sinh hoạt trong công viên.

tuy vậy anh ta trả hàng chục nghìn đô la mỗi năm cho giấy phép đó và những người khác, Mr. Cabal đã tuyên chiến đối đầu với những nhà vừa lòng yêu cầu không tồn tại giấy phép bán trái cây, bánh empanadas và bánh xe Duro từ xe đẩy trẻ em, và thậm chí cả kem từ xe đẩy được đặt một kiểu chiến lược xung quanh xe tải của anh ấy. Anh ấy nói rằng họ đã hạ giá anh ấy quá nhiều đến mức anh ấy không thể tuyên chiến đối đầu được.

Ở Lower Manhattan, Ramon Pacheco đang vật lộn với quyết định tăng giá 50 xu gần đây của tôi để xử lý một trong những giá cả hằng ngày tạo thêm của tôi, như 80 đô la xăng (15 đô la trước đại dịch) và 40 đô la dầu diesel, (18 đô la trước đó). giờ đây anh ta trả khoảng 41 đô la cho ba gallon kem vani mà trước đây anh có giá 27 đô la.

Anh ấy đã bán kem được 27 năm, và Tính từ lúc lúc đại dịch xảy ra, anh ấy nói rằng anh ấy đã nhận được thấy yêu cầu giảm. Giờ đây, anh ta chỉ thu được ít nhất 200 đô la, chưa tính giá cả, bán kem trong chín giờ. đôi lúc, nếu một quý khách quen thuộc đến với anh ta với 2 đô la cho kem, anh ta sẽ bán nó với mức lỗ.

“Tôi 66 tuổi, và tôi mệt mỏi,” Mr. Pacheco nói bằng tiếng Tây Ban Nha, đồng thời cho hiểu thêm rằng anh ấy đang nghĩ đến việc bán chiếc xe tải của tôi vào năm tới.

Carlos Cutz quyết định rời bỏ công việc của tôi tại một shop cơ chế thưởng thức hai năm trước đó để thao tác trên một chiếc xe tải bán kem để nuôi sống tín đồ dạng thân, vợ và ba đứa con của họ. Anh ấy đã vay một khoản tiền và mua một chiếc xe tải của riêng mình vào tháng Năm.

Người đàn ông bán kem mà anh ta mua nó có một tuyến đường kính trắng ở Williamsburg, Brooklyn, và Mr. Cutz đã chống lại việc tăng giá để tránh làm mất lòng quý khách của tôi, tuy vậy giá cả của ông đã tăng gấp rất nhiều lần cho những thành phầm như gói 250 chiếc bánh hình nón.

“đó là những năm tồi tệ nhất so với những chiếc xe bán kem,” anh ấy nói bằng tiếng Tây Ban Nha và nói thêm “Tôi sẽ nỗ lực làm những gì tốt nhất rất có thể để tiếp tục với công việc sale này. Tôi đang nuôi sống mái ấm gia đình và tôi không thể rời bỏ công việc sale mà tôi chưa thử. “

Giá xăng là khoản chi gây sốc nhất trong những tháng gần đây so với Andrew Miscioscia, chủ sở hữu của Andy’s Italian Ices NYC, nơi điều hành ba chiếc xe tải phục vụ những sự kiện cơ chế thưởng thức tư nhân. Anh ấy đã chi 6.800 đô la trong tháng 6 chỉ riêng tiền xăng. Ông. Miscioscia đã chuyển hướng sang phục vụ cơ chế thưởng thức trong thời kỳ đại dịch khi doanh số bán thành phầm sụt giảm ở Upper West Side.

Ông nói: “Mọi người không nhận ra như trước đây nữa. “Và có rất nhiều sự tuyên chiến đối đầu ngoài kia.”

Dù vậy, sự xuất hiện của một chiếc xe bán kem trong một ngày hè oi bức vẫn khiến cho nhiều người hồi hộp. Tại Công viên Flushing Meadows Corona, Domenica Chumbi, ở Hillside, NJ, cầm một hình nón vani nhúng trong vỏ anh đào để sở hữu thể chụp Hình ảnh quinceañera của tôi. Món kem màu hồng phấn không chỉ là phù tương thích với trang phục của cô và chủ đề hoa anh đào trong buổi tiệc của cô, mà nó còn gợi lại những kỷ niệm về những chuyến thăm công viên thời thơ ấu.

“Đó là thứ khiến cho tôi nhớ đến New York,” cô nói.

CAFENET.VN là trang tổng hợp Tin Tức Mới 24h từ nhiều nguồn. Mục đích nhằm mục tiêu Chia Sẽ thông tin hữu ích cho chính mình đọc

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *