Cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay tại đây xây dựng Hiệp hội đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM, tăng mạnh tiếp thị ra trái đất
vừa mới đây, UBND TP.HCM vừa có quyết định xây dựng Hiệp hội đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM chịu sự vận hành nhà nước của Sở du ngoạn TP.HCM.
Theo Sở du ngoạn, TP.HCM hội tụ nhiều tinh hoa đồ ăn uống hàng ngày, thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng du ngoạn, đồ ăn uống hàng ngày trái đất. những kênh thông tấn lớn của trái đất như CNN Travel, CNN, National Geographic… đã tiếp thị những món ăn ở TP.HCM ra khắp trái đất.
Ông Nguyễn Tấn Việt, Chủ tịch Hội Fvàamp;B Việt Nam, trưởng phòng ban vận động Hiệp hội đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM cho biết thêm, xuất phát điểm của hiệp hội là hội Fvàamp;B Việt Nam với hơn 10.000 hội viên thường xuyên sinh hoạt.
Hiệp hội gồm những nghệ nhân đồ ăn uống hàng ngày, những đầu bếp tay nghề cao, những cá thể, doanh nhân, doanh nghiệp, những tổ chức sinh hoạt trong nghành nghề dịch vụ đồ ăn uống hàng ngày, nhà hàng quán ăn, khách sạn, cà phê, câu lạc bộ giải trí tại TP.HCM. Tại Ngày hội Fvàamp;B Việt Nam tổ chức 11.1 tới đây, Ban vận động của hiệp hội sẽ trình làng Ban chấp hành.
n
![]() |
Xuất phát điểm của Hiệp hội đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM là Hội Fvàamp;B Việt Nam với hơn 10.000 hội viên |
trải qua hiệp hội, những thành viên trọn vẹn có thể kết nối, nâng cao chuyên môn tiếp thị văn hóa truyền thống đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM và Việt Nam trải qua những sự kiện liên hoan tiệc tùng đồ ăn uống hàng ngày, văn hoá, du ngoạn, xúc tiến thương mại với những đối tác trong và ngoài nước.
Hiệp hội đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM cũng là nơi giao lưu, kết nối, hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành đồ ăn uống hàng ngày, đưa đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM thành ngành tài chính mũi nhọn, vững chắc.
Nguồn: 24h.com.vn – vietnamnet.vn – thanhnien.vn
TỪ KHÓA: xây dựng Hiệp hội đồ ăn uống hàng ngày TP.HCM, tăng mạnh tiếp thị ra trái đất