Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
16 lượt xem

Vợ ông chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, tiếp thị đồ ăn uống hàng ngày Việt cafenet

Cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay tại đây Vợ ông chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, tiếp thị đồ ăn uống hàng ngày Việt

Bánh Mì Oven hiện trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người trong số xã hội không giống nhau ở Mỹ khi muốn ra ngoài ăn, tìm món lót dạ trước giờ vào làm hoặc thậm chí không thể thiếu trong những buổi tiệc, hội họp của những văn phòng, hãng xưởng tại đây.

vấn đáp Thanh Niên, hai vợ ông chồng Vũ Đinh – Linh Đào, chủ chuỗi shop Bánh Mì Oven, share mẩu chuyện bén duyên với marketing bánh mì Việt.

Vợ chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, quảng bá ẩm thực Việt - ảnh 1

Bánh mì lấy được lòng người Việt ở Mỹ

Bán nhà… để mở tiệm bánh mì Việt

Cả nhà rất có thể kể về thời điểm xây dựng của tiệm Bánh Mì Oven và cơ duyên đưa Cả nhà tới việc mở tiệm bánh mì Việt, mà không phải là món ăn Việt khác?

Trong quy trình sinh sống, học tập và thao tác làm việc tại Mỹ, ông chồng Linh – Vũ Đinh đã thử sức với rất nhiều quy mô marketing và thành phầm không giống nhau (quán cà phê, tiệm chè, shop thức ăn nhanh, công ty ứng dụng giành cho nhà hàng quán ăn,…). Tuy nhiên, đến năm 2017, anh Vũ đã quyết định chọn bánh mì – món ăn đường kính trắng phố được toàn thị trường quốc tế gọi tên và trở thành niềm tự hào của đồ ăn uống hàng ngày Việt để marketing, phát triển cũng như trình làng đồ ăn uống hàng ngày Việt đến đồng chí quốc tế.

trong vòng thời hạn đó, anh Vũ đã bỏ hết những dự án khác, thậm chí là bán cả nhà để mở tiệm trước tiên của chuỗi Bánh Mì Oven tại khu Little thành phố sài thành ở San Jose – một trong những thành phố đông người Việt nhất tại Mỹ.

Cũng rất vui vì nhờ sự yêu mến của quý người tiêu dùng, hiện nay Bánh Mì Oven đã được 3 shop tại TP.San Jose (bang California), 1 shop tại TP.Austin (bang Texas) và Bánh Mì Oven vẫn đang trong kế hoạch phát triển cũng như mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại Mỹ.

Vợ chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, quảng bá ẩm thực Việt - ảnh 2

Vì sao tiệm bánh mì tên là Bánh Mì Oven?

“Bánh mì” vinh dự được là một trong ba từ Tiếng Việt xuất hiện trong từ điển Oxford. Người Việt mình hay gọi nơi sản xuất ra bánh mì là “Lò Bánh Mì”, mà trong Tiếng Anh “Oven” nghĩa là lò nướng. Vì vậy tên “Bánh Mì Oven” xây dựng từ đây.

Cả nhà rất có thể liệt kê vài thực đơn bánh mì của tiệm Bánh Mì Oven, và loại bánh mì Việt nào là hút khách nhất?

Thực đơn của Bánh Mì Oven phong phú và rất đa dạng và phong phú với hơn 36 loại bánh mì, 10 loại thức uống và 9 loại chè. Tiêu biểu là bánh mì pate thịt nguội mới lạ, bánh mì thịt heo nướng sả, bánh mì gà nướng mật ong và bánh mì bò cuộn lá lốt. Ngoài ra, Bánh Mì Oven còn tồn tại hơn 7 loại bánh mì chay và bánh mì nướng muối bột ớt – một quà vặt rất rất được quan tâm tại đây.

Vợ chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, quảng bá ẩm thực Việt - ảnh 3

Bảng hiệu quảng cáo Bánh Mì Oven trên cao tốc I35 ở TP.Austin (bang Texas)

n

Bánh mì Oven “hớp hồn” những xã hội tại Mỹ

Thực khách của Bánh mì Oven thường là sắc dân nào? Trên những trang social, rất có thể thấy thực khách để lại nhận xét rất tốt về Bánh Mì Oven, Cả nhà có share gì thêm về điều này không?

Hầu hết Linh thấy những sắc tộc không giống nhau đều ghé đến Bánh Mì Oven để mua bánh mì, không những cho mình mà mua về để trình làng đến đồng chí và mái ấm gia đình.

Bánh Mì Oven cũng phục vụ rất nhiều suất ăn trưa hay những phần ăn được đặt theo yêu cầu cho những buổi tiệc, hội họp của những văn phòng, hãng xưởng tại San Jose và những thành phố lân cận. Không những thế, Bánh Mì Oven còn hỗ trợ bánh mì và những loại nhân bánh mì cho những tiệm bánh mì, tiệm phở hay tiệm cà phê theo đơn đặt hàng.

Vợ chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, quảng bá ẩm thực Việt - ảnh 4
Vợ chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, quảng bá ẩm thực Việt - ảnh 5

Bánh mì Oven rất được nhiều thực khách địa phương ưa thích

người tiêu dùng share khi họ đến Bánh Mì Oven, ngoài việc rất có thể mua bánh mì luôn luôn mới (được sản xuất và bán trong ngày, cam kết nói không với bánh mì để qua ngày) với giá cả phải chăng (tầm 3,5-11 USD/ổ) với khẩu vị đậm đà thì người tiêu dùng còn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Đồng thời, Bánh Mì Oven cũng rất có thể vừa lòng yêu cầu được những đơn đặt hàng với số lượng lớn.

Nhiều thực khách cho thấy thêm rất thích ăn bánh mì thịt nướng cùng một trong những loại bánh mì khác của Bánh Mì Oven vì khẩu vị thơm và ngon, mới lạ là nước xốt bánh mì không lẫn vào đâu được, Cả nhà rất có thể tiết lộ tuyệt kỹ tiết ra nước xốt đặc trưng của Bánh Mì Oven?

Vợ chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, quảng bá ẩm thực Việt - ảnh 6
Bánh Mì Oven hiện trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều mái ấm gia đình sắc dân không giống nhau ở Mỹ

Công thức nước xốt của Bánh Mì Oven là do chính Linh tự mày mò tiết ra ra và cũng phải sau rất nhiều lần thay thay đổi cho ra khẩu vị hiện tại. Sở dĩ nước xốt này mới lạ là vì Linh đã dùng nước ép táo, lê để nấu cùng với mật ong và hơn 20 loại gia vị khác để tạo khẩu vị đậm đà với nước xốt.

Trung bình thường ngày Bánh Mì Oven bán bao nhiêu ổ bánh mì?

Trung bình thì một cửa nhỏ lẻ của Bánh Mì Oven bán khoảng 700-1.000 ổ bánh mì thường ngày.

Cảm ơn Cả nhà đã dành thời hạn share cho quý tín đồ hâm mộ Thanh Niên về mẩu chuyện marketing bánh mì Việt của tớ cùng niềm đam mê đưa đồ ăn uống hàng ngày Việt lan tràn tại Mỹ.


Nguồn: 24h.com.vn – vietnamnet.vn – thanhnien.vn
TỪ KHÓA: Vợ ông chồng Mỹ gốc Việt bán nhà mở tiệm bánh mì nức tiếng, tiếp thị đồ ăn uống hàng ngày Việt

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *