Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
22 lượt xem

tín đồ có tò mò về nguồn gốc ly trà sữa đang uống? cafenet

Cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay tại đây tín đồ có tò mò về nguồn gốc ly trà sữa đang uống?

Trà sữa – thức uống quốc dân” gây thương nhớ

3 giờ chiều tại văn phòng, chị Mỹ Hương – nhân viên một công ty truyền thông tại quận 3, TP.HCM cùng đồng nghiệp lại đang sôi sục chốt đơn trà sữa, đây dường như đang trở thành sinh hoạt thường lệ của phòng chị. Lý giải về thói quen này, chị cho biết thêm: “Trà sữa rất dễ uống, lại rất đa dạng và phong phú những mùi vị nên rất có thể vừa lòng yêu cầu sở trường của từng người. Thức uống này cũng rất thịnh hành nên có thể việc đặt trực tuyến khoảng 15 – 30 phút sau là đã làm được shipper giao tận tay”.

Bạn có tò mò về nguồn gốc ly trà sữa đang uống? - ảnh 1

Trà sữa trở thành thức uống rất được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam

Trà sữa không chỉ là là đồ uống giải khát, dễ mua, dễ uống mà còn cầu nối gắn kết bằng hữu, mọi người. mọi khi rảnh rang, nhiều người thường hẹn người quen, bằng hữu tới quán trà sữa trò chuyện, tâm sự. Chị Mai Anh (45 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) share: “vào trong ngày cuối tuần mình cùng hội tín đồ thân thường hẹn hò, cũng là dịp để mọi người nhỏ thế hệ F1 xúc tiếp với nhau tăng thêm sự gắn kết. Do dẫn thêm con cái nên hội mình thường chọn những quán trà sữa làm vị trí gặp mặt bởi loại thức uống này rất đa dạng và phong phú những loại topping cũng như mùi vị nên mọi người nhỏ mê lắm, những quán giờ đây cũng trang trí đẹp nên rất có thể tranh thủ chụp hình sống ảo nữa”.

rất có thể thấy, trà sữa từ thức uống quen thuộc của giới học viên, sinh viên thì thời đại này đã được mở rộng sang những đối tượng người tiêu dùng khác từ nhân viên văn phòng, người marketing đến lựa chọn dành riêng cho những cuộc gặp gỡ bằng hữu, mái ấm gia đình… Từ thức uống hè phố, trà sữa phát triển thành những chuỗi siêu thị được đầu tư chuyên nghiệp với cách bài trí thu hút, thiết kế tân tiến, quy mô lớn. Theo một Đánh Giá của công ty phân tích thị trường Euromonitor, thị trường trà sữa Việt Nam có vận tốc tăng trưởng hằng năm khoảng 20% và đã đạt quy mô gần 300 triệu USD từ thời điểm năm 2017. Theo một report xuất tín đồ dạng ngày 16.8 vừa qua của Momentum Works và Công ty giải pháp thanh toán kỹ thuật số Qlub cũng cho thấy lệch giá ngành trà sữa Việt Nam đã lọt top 3 trong khu vực với 362 triệu USD, chỉ đứng sau hai thị trường hàng đầu là Indonesia với cùng 1,6 tỉ USD và Thái Lan là 749 triệu USD trong năm 2021.

Vậy nên dù xuất hiện từ thời điểm năm 2002 tuy nhiên loại đồ uống này vẫn liên tục tiết ra những cơn sốt và không tồn tại dấu hiệu hạ nhiệt khi số lượng những siêu thị mở bán trà sữa đang liên tục tăng nhanh và trở thành “thức uống quốc dân” gây thương nhớ với quá nhiều tín đồ thức ăn.

toàn trái đất nguyên vật liệu phong phú đằng sau ly trà sữa

Chính vì rất được yêu thích và thịnh hành rộng thoải mái, thế nên ngoài mùi vị thơm và ngon, người tiêu dùng thời đại này còn khó tính hơn khi yên cầu nguồn nguyên vật liệu sạch, an toàn và đáng tin cậy và tốt cho sức mạnh. thâu tóm tư tưởng đó, những nhà marketing trà sữa ngày càng quan tâm nhiều không dừng lại ở đó đến nguồn nguyên vật liệu pha chế.

n

Anh Minh Khang, chủ siêu thị trà sữa tại quận Bình Tân, TP.HCM share: “Theo mình trà sữa muốn ngon thì yếu tố quan trọng nhất xuất phát từ nguyên vật liệu pha chế, nguyên vật liệu phải vừa ngon, rất đa dạng và phong phú và vừa phải lành mạnh những yếu tố về an toàn và đáng tin cậy sức mạnh. Vậy nên nguyên vật liệu trà sữa mà quán mình chọn phải có kiểm định công bố rõ ràng, kiên quyết nói không với nguyên vật liệu hàng chợ, không tồn tại công bố chứng từ chứng tỏ nguồn gốc sản xuất, hoặc nhãn mác không ghi rõ nhà sản xuất. Đó là Tại Sao từ thời điểm ngày mở siêu thị tới nay mình đều trung thành với thương hiệu Lúave”.

Được biết Lúave là thương hiệu do Công ty Idocean tung ra năm 2014 với sứ mệnh mang những thành phầm unique, an toàn và đáng tin cậy và tương thích đến người tiêu dùng dựa trên 3 tiêu chuẩn: Sự tiện nghi trong tận dụng và bảo vệ; giản dị hoá trong việc vận hành; Tối ưu Ngân sách đầu tư chi tiêu cho người tiêu dùng. Lúave có rất đa dạng và phong phú những thành phầm giúp cho những người pha chế giản dị tận dụng, bảo vệ như bột kem béo thực vật MT35, bột Frappe FR33, bột Milk Foam, bột Yogurt, trà pha chế, bột cacao, cà phê rang xay… Sau 8 năm sinh hoạt đến nay Lúave đang trở thành thương hiệu được tin dùng hàng đầu tại nhiều nhà hàng quán ăn, chuỗi café, trà sữa và tiệm bánh nổi tiếng, thậm chí len lỏi vào những hộ mái ấm gia đình.

Để lành mạnh cam kết về unique của thành phầm, năm 2019 Idocean đã đầu tư dây chuyền sản xuất technology khép kín và tân tiến theo tiêu đúng tiêu chuẩn châu Âu được đặt tại Long An. toàn bộ những thành phầm nguyên vật liệu pha chế dạng bột thương hiệu Lúave của Idocean đều đang được sản xuất tận nơi máy này. không chỉ là rất đa dạng và phong phú về thành phầm, thương hiệu Lúave còn xác minh toàn bộ những thành phầm đều được bảo vệ đạt unique và vừa lòng yêu cầu những tiêu đúng tiêu chuẩn an toàn và đáng tin cậy cao cho đối tác, người tiêu dùng và người tiêu dùng sau cuối khi đạt chứng nhận FSSC 22000 (Chứng nhận khối hệ thống an toàn và đáng tin cậy thực phẩm). Theo đó, Tiêu đúng tiêu chuẩn FSSC 22000 sẽ là tiêu đúng tiêu chuẩn tương đương và rất có thể thay thế cho những tiêu đúng tiêu chuẩn được công nhận trước đây bởi GFSI như: BRC, IFS, SQF, GLOBALG.A.P., BAP… và được quốc tế công nhận.

Bạn có tò mò về nguồn gốc ly trà sữa đang uống? - ảnh 2

Lúave vừa lòng yêu cầu những nguyên vật liệu pha chế trà sữa unique, an toàn và đáng tin cậy theo tiêu đúng tiêu chuẩn quốc tế

Từ siêu thị nhỏ anh Khang hiện đã là chủ sở hữu 3 quán trà sữa tại TP.HCM, anh nhấn mạnh: “Người tiêu dùng luôn luôn thông minh để tìm thấy lựa chọn tiêu dùng, vì vậy việc lựa chọn những nguyên vật liệu an toàn và đáng tin cậy, được kiểm chứng sát bên mùi vị thơm và ngon sẽ là tuyệt kỹ tiết ra sức hút và giữ chân người tiêu dùng lâu dài”.


Nguồn: 24h.com.vn – vietnamnet.vn – thanhnien.vn
TỪ KHÓA: tín đồ có tò mò về nguồn gốc ly trà sữa đang uống?

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *