Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
28 lượt xem

(Tik Tok Ads) Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok ví dụ cho những người mới cafnet

Hãy cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay! (Tik Tok Ads) Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok ví dụ cho những người mới

những món đồ đang được “vít” mạnh trên Tiktok

khác hoàn toàn so với Facebook, ở Tiktok thì tệp người tiêu dùng có trong tuổi khá trẻ nên những món đồ hút khách thường là:

  • Theo trend: Tiktok là nơi để tạo trend rất hiệu suất cao, mọi người cũng trọn vẹn có thể tận dụng yếu tố này để marketing những thành phầm hot, bám trend.
  • Mỹ phẩm, phụ kiện, đồ handmade, thời trang,…: Những thành phầm này luôn luôn là nhu yếu tất yếu nên mọi người cũng trọn vẹn có thể marketing hiệu suất cao trên Tiktok.

một số trong những mẫu quảng cáo đang sinh hoạt hiệu suất cao trên Tiktok:

Quảng cáo sạc dự trữ
Quảng cáo son môi
Quảng cáo thành phầm trị mụn

Cách tạo tài khoản quảng cáo Tiktok

Hiện tại thì Tiktok không cho phép cá thể tự tạo tài khoản quảng cáo để chạy, tín đồ chỉ trọn vẹn có thể chạy quảng cáo Tiktok trải qua Agency.

Nếu muốn có tài năng khoản TikTok Ads, tín đồ cần đi mua của 1 người khác hoặc đăng ký theo local là India.

Lưu ý: nếu như tín đồ là một người chủ doanh nghiệp, chủ shop và không rành nhiều về những kỹ thuật, cũng như kinh nghiệm chạy quảng cáo thì tốt hơn hết tín đồ nên tìm đến những Agency để được hỗ trợ kỹ hơn.

Tuy nhiên nếu như tín đồ là cá thể và muốn tự chạy quảng cáo riêng thì vẫn trọn vẹn có thể tự tạo được tài khoản quảng cáo dạng cá thể nếu như tín đồ đăng ký theo local là India.

tiếp sau đó là quy trình tạo tài khoản quảng cáo Tiktok:

Bước 1: Nhấn vào trang đăng ký tài khoản ads của Tiktok tại đây

Chọn vào “Where is your company based out of” là Inida

nếu như tín đồ chọn mục “Where is your company based out of” là Việt Nam thì kĩ năng cao sẽ không còn tạo thành công, tín đồ hãy chỉnh lại là Inida là được.

Bước 2: Nhập những thông tin mà Tiktok yêu cầu

Bước 3: Kiểm tra email để lấy mã xác nhận và tạo tài khoản.

tín đồ luôn luôn phải vào email mà tín đồ đăng ký để lấy mã code xác nhận.

sẽ sở hữu được một email tương tự như hình gửi đến cho mình

Điền code xác nhận vào và setup múi giờ cho đúng với vương quốc của người tiêu dùng đang muốn chạy quảng cáo.

Bước 4: Đăng nhập vào Tiktok Ads

sau khoản thời hạn mọi người tạo tài khoản thành công sẽ sở hữu được giao diện như hình dưới, lúc này chỉ việc login vào Tiktok Ads là được.

chính thức quảng cáo Tiktok

Chọn tiềm năng

Hiện tại quảng cáo Tiktok chỉ có 3 tiềm năng đó là:

  • Traffic: Tiktok sẽ tối ưu và phân phối mẫu quảng cáo của người tiêu dùng làm sao để sở hữu nhiều lượt truy vấn nhất.
  • App Install: nếu như tín đồ chọn App Install thì quảng cáo sẽ phân phối tới những đối tượng người tiêu dùng có kĩ năng setup app.
  • Conversions: Còn về Conversion thì khi mọi người chọn tiềm năng này, Tiktok sẽ phân phối mẫu quảng cáo của người tiêu dùng đến những đối tượng người tiêu dùng có kĩ năng tiết ra chuyển đổi tốt nhất.

setup tên và ngân sách cho chiến dịch

Về phần tên thì tín đồ cứ đặt sao cho mình đơn giản và giản dị phân biệt với những chiến dịch khác sau này là được.

Mỗi nhà quảng cáo sẽ thường có công thức đặt tên cho chiến dịch không giống nhau, mọi người cũng trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm cách đặt tên chiến dịch mà mình thường áp dụng.

Ngân sách cho chiến dịch ở đây sẽ được tính theo tiền INR (đơn vị tiền tệ của Ấn Độ), mỗi 1 INR = 320đ.

Chọn vị trí hiển thị quảng cáo

Ở đây mình chỉ muốn chạy mỗi Tiktok nên có thể tích vào phần Tiktok mà thôi, còn những thứ khác mình sẽ tắt đi.

setup quảng cáo

  • URL: Là đường kính trắng link sẽ hiển thị ra khi người tiêu dùng nhấn vào mẫu quảng cáo.
  • Conversion Name: Ở đây sẽ tương tự như px của Facebook, tín đồ luôn luôn phải tạo một mã px trên ứng dụng Tiktok và tiếp sau đó cài mã này vào url mà tín đồ đang sinh hoạt quảng cáo sẽ hỗ trợ Tiktok tự động tối ưu cho mình.
Cách tạo px trên Tiktok

truy vấn vào Library -> Chọn đến phần Manage của Website px

tín đồ cứ việc triển khai quy trình tạo và gắn px cơ phiên bản tương tự như việc gắn px Facebook.

sau khoản thời hạn đã triển khai việc tạo px xong rồi thì quay trở lại và nhấn vào “Refresh” để chọn tên chuyển đổi mà tín đồ thích chạy.

Targeting

Ở Tiktok mình thường target đơn giản và giản dị và chỉ chọn trong tuổi hoặc vị trí.

nếu như tín đồ đang quảng cáo những thành phầm đặc thù hơn thì trọn vẹn có thể target sâu hơn một ít để đạt hiệu suất cao tuyệt vời hơn nhé.

Đặt ngân sách cho nhóm và thiết lập lịch chạy quảng cáo

Ở Tiktok thì ngân sách tối thiểu thường ngày phải là 2000 INR tương đương với 640.000vnđ (1 INR = 320đ).

Schedule: nếu như tín đồ thích chạy liên tục thì nhấn tích vào “Run continously”, hoặc mọi người cũng trọn vẹn có thể setup ngày kết thúc chiến dịch bằng bỏ chọn “Run continuosly”.

Đấu thầu & tối ưu hóa 
  • Optimization Goal: tín đồ nên để mặc định là conversion để Tiktok tự động tối ưu cho ra thành quả là chuyển đổi.
  • Smart Optimization: so với những tín đồ không tồn tại nhiều kinh nghiệm trong việc bid tay thì nên lựa chọn tính năng này.
  • Bid: Ở đây tín đồ luôn luôn phải đặt giá thầu mà tín đồ thích trên mỗi chuyển đổi để Tiktok sẽ dựa theo và tối ưu cho mình.
  • Delivery Type: nếu như tín đồ thích Tiktok cắn tiền và phân phối mẫu quảng cáo của người tiêu dùng nhanh hơn thì tích chọn “Accelerated” hoặc tín đồ lựa chọn phân phối theo vận tốc thường thì thì tích vào “Standard”.

sau khoản thời hạn đã hoàn tất setup xong rồi tín đồ chỉ việc nhấn “Next” để tiếp tục.

Thiết lập quảng cáo hiển thị

  • tỷ trọng khung hình được lời khuyên: 9: 16/1: 1/16: 9.
  • độ sắc nét : ≥ 720 * 1280px / ≥ 640 * 640px / 1280 * 720px.
  • Loại tệp: .mp4 / .mov / .mpeg / .3gp / .avi.
  • vận tốc bit: 16 516kb / giây.
  • Thời lượng video: video ngắn 5 ~ 60 giây (lời khuyên 9 ~ 15 giây).
  • Kích thước tệp: kích thước tệp 500MB.
  • Hình Hình ảnh hồ sơ: tỷ trọng khung hình 1: 1; loại tệp .jpg / .jpeg / .png; tập tin cần ít hơn 50K.

sau khoản thời hạn đã hoàn tất upload video và đặt Text, Call to Action xong thì nhấn vào Submit.

Lưu ý: ở Tiktok có kĩ năng nhận diện được mẫu quảng cáo của từng thương hiệu, vì vậy ở Tiktok sẽ ít khi có tình trạng bị spy ads và chạy đè lên tương tự Facebook.

Kết

Trên đó là những thông tin và hướng dẫn cơ phiên bản về Tiktok dành riêng cho mình.

Ở thời điểm hiện tại Tiktok vẫn còn đó khá mới so với nhiều nhà quảng cáo tại Việt Nam. Đây được xem như một lợi thế cho những ai dám đi trước.

Hiện tại vận tốc phát triển và lượng người tiêu dùng của Tiktok ngày càng tăng, số tiền đầu tư của những nhà quảng cáo cũng ngày một tăng thêm đáng kể là dấu hiệu cho thấy rằng Tiktok đang có những điểm hiệu suất cao và hứa hẹn nhiều tiềm năng tăng thêm doanh số.

Hy vọng nội dung bài viết này sẽ mang lại cho mình những thông tin hữu ích, nếu như tín đồ có thắc mắc hãy để lại phản hồi dưới để nhận được sự hỗ trợ nhé!


Nguồn: kiemtiencenter.com rss.nytimes.com
TỪ KHÓA: (Tik Tok Ads) Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok ví dụ cho những người mới

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.