Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
34 lượt xem

Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đấy là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ giờ đây cafenet

Cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay tại đây Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đấy là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ giờ đây



Muốn sống thọ, ít bệnh tật không thể tách rời yếu tố đủ dinh dưỡng, lạ biệt người nên triệu tập vào một trong những trong những loại thực phẩm.


mọi người trọn vẹn có thể sống được bao lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường thiên nhiên sống, tiền sử mái ấm gia đình, tuổi tác tuy nhiên có nhiều phân tích chỉ ra rằng, cơ chế thực đơn có liên quan rất mật thiết.

Tác giả của nhiều cuốn sách về đủ dinh dưỡng Frances Largeman-Roth từng nói: “Trái cây và rau củ củ chứa những hợp chất giúp làm giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh về tim, đột quỵ, một trong những ung thư, bệnh hô hấp mãn tính, tiểu đường kính trắng và béo phì”.

Nhật người dạng luôn luôn nằm trong top những vương quốc hàng đầu có tỷ trọng nhiều người cao tuổi nhất toàn thị trường quốc tế. tuyệt kỹ sống thọ của những người trên 100 tuổi và tới 120 tuổi có một điểm chung là họ thường xuyên ăn 7 loại thực phẩm tiếp tại đây:

1. những loại đậu


Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đây là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ bây giờ - 1

Đậu đỏ, đậu Hà Lan, đậu lăng, lạc và đậu xanh là những nguồn thỏa mãn nhu cầu yêu cầu chất xơ và protein thực vật tuyệt vời giúp ổn định lượng đường kính trắng trong máu và ngăn chặn sự thèm ăn. Nó cũng tốt cho sức mạnh của môi trường thiên nhiên ruột.

Suzanne Dixon, một nhân viên đủ dinh dưỡng tại Trung tâm Mesothelioma, Mỹ cho biết thêm: “Một môi trường thiên nhiên đường kính trắng ruột khỏe mạnh sẽ hỗ trợ làm giảm viêm, giảm lipid máu (cholesterol) và tự điều chỉnh kết quả miễn dịch”.

2. Trứng

Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đây là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ bây giờ - 2

Trứng có hàm lượng cholesterol cao, tuy nhiên những phân tích đã chỉ ra rằng, chúng không tác động nhiều tới lượng cholesterol trong máu tổng thể như chất béo bão hòa.

Một phân tích tổng hợp được công bố trên Tạp chí của Đại học đủ dinh dưỡng Mỹ cho thấy, những người ăn nhiều trứng (khoảng 7 quả trứng mỗi tuần) có nhiều kỹ năng bị đột quỵ hơn những người ăn ít trứng (ít hơn 2 quả mỗi tuần).

3. những loại rau củ xanh

Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đây là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ bây giờ - 3

những loại rau củ lá xanh như cải bó xôi, cải xoăn và cải Thụy Sĩ chứa nhiều axit folic, rất quan trọng cho sự phát triển tế bào và hình thành hồng cầu. Ngoài ra, caroten (sắc tố sinh hoạt như chất chống oxy hóa) trong số loại rau củ giúp giữ cho thị lực và xương, răng và da luôn luôn khỏe mạnh.

Suzanne Dixon nói: “Axit folic có trong rau hoa quả trọn vẹn có thể ngăn ngừa sự suy giảm kết quả não do lão hóa. Caroten là chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa tổn thương DNA và tế bào, sự tích tụ của những tổn thương đó theo thời hạn trọn vẹn có thể góp thêm phần gây ra ung thư và bệnh về tim”.

người nên bổ sung update axit folic có nguồn gốc từ thực phẩm tự nhiên thay vìthực phẩm bổ sung update.

4. những loại rau củ họ cải

Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đây là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ bây giờ - 4

những loại rau củ họ cải như bông cải xanh, súp lơ trắng, cải Brussels và củ cải hỗ trợ khối hệ thống giải độc tự nhiên của thể chất.

Suzanne Dixon cho biết thêm: “những tế bào (lạ biệt là gan) có những enzym giải độc và kết quả giải độc. một trong những chất chỉ được tìm thấy trong số loại rau củ họ cải giúp tăng cường sinh hoạt của những enzym đó”.

Ngoài ra, những loại rau củ họ cải rất tốt cho phụ nữ, giúp duy trì mức độ estrogen, phòng ngừa được nhiều ung thư liên quan tới hormone như ung thư vú, ung thư buồng trứng và ung thư tử cung.

Dixon khuyên người nên ăn những loại rau củ họ cải ít nhất 5 lần một tuần.

5. Dầu ô liu nguyên chất

Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đây là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ bây giờ - 5

Dầu ô liu nguyên chất là một nguyên vật liệu quan trọng cho nhiều món ăn.

Suzanne Dixon cho biết thêm, dầu ô liu có tác dụng chống viêm, giúp làm giảm huyết áp và tăng độ nhạy insulin.

những phân tích cho thấy rằng, dầu ô liu nguyên chất cũng có thể có lợi cho tim mạch. người nên tận dụng dầu ô liu nguyên chất để làm nước sốt salad.

6. Cá béo

Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đây là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ bây giờ - 6

những loại cá béo như cá hồi, cá trích, cá thu và cá mòi nên được tăng cường cơ chế ăn hằng tuần, nó có lợi trong việc kéo dãn dài tuổi thọ.

Cá béo chứa axit béo omega-3 và DHA, giúp phát triển não bộ, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ và trầm cảm.

Người Nhật tiêu thụ rất nhiều cá mỗi năm, thường ăn ở dạng sống như sushi hay sashimi. lạ biệt, cá hồi rất được người Nhật yêu thích, không chỉ là bởi mùi vị thơm và ngon mà còn vì lợi ích so với sức mạnh.

7. Khoai lang

Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đây là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ bây giờ - 7

Khoai lang, rất giàu vitamin A, kali và chất xơ, vô cùng tốt cho sức mạnh.

Okinawa nổi tiếng là nơi có nhiều người sống thọ trên 100 tuổi nhất toàn thị trường quốc tế. Người dân cho biết thêm, ăn khoai lang là một trong những tuyệt kỹ kéo dãn dài tuổi thọ của tớ.

Okinawa tiêu thụ ít gạo hơn mức trung bình của toàn nước Nhật tuy nhiên lại ăn nhiều khoai lang hơn. Sự mới mẻ trong cơ chế thực đơn này là vấn đề mẫu chốt giúp Okinawa có tuổi thọ cao hơn những vùng khác của Nhật người dạng.

người nên ăn khoai lang ít nhất 3-5 lần một tuần thay cho những dở cơm giàu tinh bột như cơm, bánh mì và ngũ cốc.

Nguồn: https://arttimes.vn/am-thuc/neu-muon-tuy vậy-toi-120-tuoi-nhu-nguoi-nhat-day-la-7-loai-thuc-pham-ne…

4 nhóm thực phẩm này mọc mầm không độc, thậm chí còn bổ dưỡng hơn

Thay vì vứt những loại thực phẩm mọc mầm này đi, giờ đây mọi người trọn vẹn có thể sản xuất chúng thành những món ăn mê hoặc.


Theo NHẬT PHƯƠNG (Theo EWE) (Arttimes)

Nguồn: 24h.com.vn – vietnamnet.vn – thanhnien.vn
TỪ KHÓA: Nếu muốn sống tới 120 tuổi như người Nhật, đấy là 7 loại thực phẩm nên ăn ngay từ giờ đây

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *