Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
32 lượt xem

Làm thế nào để ăn Giáng sinh ngon mà không lo ngại béo? cafenet





nhân viên đủ dinh dưỡng cho Shop chúng tôi biết cách sẵn sàng dở cơm Giáng sinh thân thiện với việc giảm cân.


Giáng sinh là thời hạn gắn kết mái ấm gia đình và bè tín đồ lại với nhau. Theo một nghiên cứu và thử nghiệm và phân tích của Tạp chí Y học New England, người Mỹ nhận thấy khối lượng của họ tăng 0,2% trong kỳ nghỉ Lễ tạ ơn và 0,4% trong lượt Giáng sinh. 

Dana Ellis Hunnes, nhân viên đủ dinh dưỡng thời thượng của UCLA, share về tips ăn Giáng sinh không béo

Tránh thực phẩm tiết ra có hàm lượng calo cao.

Rất giống Lễ tạ ơn, bữa tối Giáng sinh thường có món chim quay (thường là gà tây) làm món chính với nước thịt và những món khai vị cổ xưa. Mac và pho mát không phải là thực phẩm lành mạnh vì nó là mì ống đã qua tiết ra kỹ và pho mát có hàm lượng calo/chất béo bão hòa cực cao. Khoai tây nghiền và thịt nhồi cũng có thể có Xu thế là thực phẩm có hàm lượng calo cao mà không tồn tại nhiều giá trị đủ dinh dưỡng.


Làm thế nào để ăn Giáng sinh ngon mà không lo béo? - 1

Tùy thuộc vào món tráng miệng, một trong những món không tốt cho sức mạnh vì chúng trọn vẹn có thể chứa xi-rô ngô hoặc có nhiều calo bằng cả một giở ăn. Đồ uống nhiều bơ, kem cũng không tốt cho sức mạnh và thường chứa rất nhiều calo (kem/đường kính trắng/rượu).

Giảm cân vào một ngày thường thì đã khó, vào Giáng sinh còn khó hơn. Hãy thử giảm cân trong những ngày lễ với toàn bộ những dở cơm nhiều calo nếu tín đồ ăn quá nhiều. Có một trong những thay đổi giản dị và đơn giản và hoán đổi lành mạnh mà mọi người cũng trọn vẹn có thể triển khai cho bữa tối Giáng sinh của tôi để làm giảm cân.

so với một giở ăn thân thiện với khối lượng vào dịp Giáng sinh, nhân viên khuyên tín đồ nên chính thức với món xà lách ăn thêm, đậu xanh hấp hoặc đậu xanh hạnh nhân (đậu xanh hấp với hạnh nhân), khoai mỡ hoặc khoai tây nướng (khoai mỡ tốt cho sức mạnh hơn nhiều với chúng có hàm lượng beta carotene và chất xơ cao), nước sốt nam việt quất (ưu tiên tự làm vì mọi người cũng trọn vẹn có thể giảm lượng đường kính trắng tận dụng (thay vì mua ở siêu thị trọn vẹn có thể có xi-rô ngô có hàm lượng đường kính trắng fructose cao), và tiếp theo là một phần nhỏ khoai tây nghiền (trọn vẹn có thể thay thể bằng khoai lang sẽ tốt cho sức mạnh hơn).

Làm thế nào để ăn Giáng sinh ngon mà không lo béo? - 2

Kế hoạch dở cơm này thân thiện với chính sách ăn kiêng vì tín đồ vẫn trọn vẹn có thể thưởng thức toàn bộ những loại thực phẩm tạo thành bữa tối Giáng sinh tuy nhiên mọi người cũng trọn vẹn có thể ăn những thực phẩm lành mạnh hơn, ít calo , chứa đầy vitamin và khoáng chất!

sau cùng, vào lễ giáng sinh, tín đồ xứng đáng được thư giãn và thưởng thức dở cơm kèm bè tín đồ và mái ấm gia đình mà không lo ngại giảm cân. Vào dịp này, tín đồ không nên quá triệu tập vào việc giảm cân trong vài tuần cuối năm mà thay vào đó hãy triệu tập vào sức mạnh tổng thể, sức mạnh thể chất và tinh thần. Điều này tức là, thay vì dằn vặt tín đồ dạng thân về việc không giảm cân trong thời hạn đó, hãy đặt tiềm năng không tăng cân; 

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/lam-the-nao-de-an-giang-sinh-ngon-ma-khong-lo-beo-1426080.ngn

Mẹo hay chọn kiểu tóc hợp gương mặt cho nàng

Nếu không biết cách chọn kiểu tóc nào hợp mặt thì tín đồ hãy tìm hiểu thêm những gợi ý tiếp tại đây.


Theo HẠ LINH AN (Nông thôn Việt)

Nguồn: Làm thế nào để ăn Giáng sinh ngon mà không lo ngại béo? – 24h – cafef.vn – vietnamnet.vn – neohouse.vn
TỪ KHÓA: Làm thế nào để ăn Giáng sinh ngon mà không lo ngại béo?

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *