Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
22 lượt xem

Chủ doanh nghiệp Nhật tín đồ dạng không tìm được người kế vị Người đàn ông này đang cho đi. cafenet

Hidekazu Yokoyama đã dành ba thập kỷ để xây dựng một doanh nghiệp hậu cần thịnh vượng trên hòn đảo Hokkaido phía bắc đầy tuyết của Nhật tín đồ dạng, một khu vực hỗ trợ nhiều sữa của tổ quốc.

Năm ngoái, anh quyết định cho đi toàn bộ.

Đó là một giải pháp triệt làm cho một vấn đề ngày càng trở nên thông dụng ở Nhật tín đồ dạng, xã hội xám xịt nhất toàn trái đất. Khi tỷ trọng sinh của tổ quốc giảm mạnh và dân số ngày càng già đi, ở tuổi trung bình của những chủ doanh nghiệp đã tạo thêm khoảng 62. Gần 60% doanh nghiệp của tổ quốc report rằng họ không tồn tại kế hoạch cho những gì sắp tới đây.

trong lúc Mr. Yokoyama, 73 tuổi, cảm thấy đã quá già để tiếp tục thao tác lâu hơn thế nữa, nên nghỉ việc không phải là một quyết định chọn lựa: Quá nhiều nông dân đã tùy từng công ty của ông. “Tôi săn chắc không thể từ bỏ công việc sale,” anh nói. tuy nhiên những con của ông không quan tâm đến việc điều hành nó. Nhân viên của ông cũng vậy. Và một trong những chủ sở hữu tiềm năng muốn chuyển đến miền bắc xa xôi, băng giá.

Vì vậy, anh ấy đã đăng một thông tin với một dịch vụ giúp những chủ doanh nghiệp nhỏ ở những địa phương xa xôi tìm được người tiếp quản. giá thành được quảng cáo: 0 yên.

Ông. Cuộc đấu tranh của Yokoyama tượng trưng cho một trong những tác động kinh tế tài chính có tài năng tàn phá nhất so với xã hội già hóa của Nhật tín đồ dạng. Việc nhiều công ty vừa và nhỏ ngừng sinh hoạt khi dân số giảm là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên những nhà hoạch định chính sách lo ngại rằng tổ quốc rất có thể bị tác động bởi tình trạng ngừng sinh hoạt ngày càng tăng khi những chủ sở hữu lớn tuổi nghỉ hưu hàng loạt.

Trong một bài thuyết trình về ngày tận thế năm 2019, Bộ Thương mại Nhật tín đồ dạng dự đoán rằng đến năm 2025, khoảng 630.000 doanh nghiệp làm ăn có lãi rất có thể ngừng sinh hoạt, gây thiệt hại cho nền kinh tế tài chính 165 tỷ USD và có tới 6,5 triệu việc làm.

Tăng trưởng kinh tế tài chính vốn đã yếu ớt, và những nhà chức trách Nhật tín đồ dạng đã bắt tay vào hành vi với hy vọng ngăn chặn thảm họa. những văn phòng chính phủ đã bắt tay vào những chiến dịch quan hệ công chúng để hướng dẫn những chủ sở hữu lớn tuổi về những lựa chọn tiếp tục sale sau thời điểm nghỉ hưu và đã xây dựng những trung tâm dịch vụ để giúp sức họ tìm người tiêu dùng. Để làm dịu nồi, những nhà chức trách đã tìm ra những khoản trợ cấp lớn và giảm thuế cho chủ sở hữu mới.

Tuy nhiên, những thử thách vẫn còn đó ghê gớm. Tsuneo Watanabe, giám đốc Nihon MvàA Center, một công ty chuyên tìm kiếm người tiêu dùng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ có giá trị, cho thấy thêm một trong những trở ngại lớn nhất trong việc tìm kiếm người tiếp theo là truyền thống cuội nguồn. Công ty được xây dựng vào năm 1991, đã trở nên sinh lợi rất rộng, ghi nhận lợi nhuận 359 triệu đô la vào năm 2021.

tuy nhiên xây dựng doanh nghiệp đó là một quy trình lâu dài. Trong những năm trước đó, những chủ doanh nghiệp nhỏ, mới lạ là những người điều hành những công ty có tuổi thọ hàng thập kỷ hoặc thậm chí hàng thế kỷ của tổ quốc, cho rằng con cái họ hoặc một nhân viên đáng tin cậy sẽ tiếp quản. Họ không quan tâm đến việc bán công việc của đời mình cho một người lạ, càng không phải là phe đối lập tuyên chiến đối đầu.

Sáp nhập và mua lại “không được Đánh Giá cao,” ông nói. Watanabe nói. “Rất nhiều người cảm thấy rằng thà ngừng sinh hoạt công ty còn hơn là bán nó đi.” Nhận thức về ngành đã được nâng cao trong những năm qua, tuy nhiên “vẫn còn đó nhiều doanh nhân thậm chí không biết rằng M.&A. là một quyết định chọn lựa,” ông nói thêm.

tuy vậy thị trường đã tìm được người tiêu dùng cho những doanh nghiệp chín muồi nhất để chọn, tuy nhiên nhiều công ty nhỏ tuy nhiên quan trọng về kinh tế tài chính dường như không thể tìm được người tiếp quản.

Theo Bộ Thương mại Nhật tín đồ dạng, vào năm 2021, những trung tâm trợ giúp của chính phủ và năm dịch vụ mua bán và sáp nhập hàng đầu chỉ tìm được người tiêu dùng cho 2.413 doanh nghiệp. 44.000 khác đã biết thành bỏ rơi. Hơn 55 Phần Trăm trong số đó vẫn có lãi khi ngừng sinh hoạt.

Nhiều doanh nghiệp trong số đó sinh hoạt ở những thị trấn và thành phố nhỏ, nơi mà vấn đề thừa kế là một mối nguy hiện hữu tiềm ẩn. Sự sụp đổ của một doanh nghiệp, mặc dù là một chủ lao động lớn ở địa phương hay shop tạp hóa duy nhất của một ngôi làng, rất có thể khiến cho những nơi đó càng khó tồn tại hơn trước sự việc suy giảm liên tục của dân số già và chuyến bay đô thị đang làm trống rỗng vùng nông thôn.

sau thời điểm một chương trình phối kết hợp do chính phủ điều hành không tìm được người tiếp quản Mr. Yokoyama, một ngân hàng đề nghị anh chuyển sang Relay, một công ty có trụ sở tại Kyushu, hòn đảo chính ở cực nam của Nhật tín đồ dạng.

Relay đã tiết ra sự mới lạ bằng phương pháp thu hút ý thức xã hội và mục đích của người tiêu dùng tiềm năng. Danh sách của nó, có những chủ sở hữu rạng rỡ trước những shop sushi và cánh đồng tiểu mạch, được thiết kế để thu hút những người thành thị bận rộn mơ ước về một lối sống khác.

Nhiệm vụ của công ty trong Mr. Trường hợp của Yokoyama không hề giản dị và đơn giản. so với hầu hết người Nhật, thị trấn nơi doanh nghiệp của anh đặt trụ sở, Monbetsu, nơi có khoảng 20.000 người và đang bị thu hẹp, cũng rất có thể là Bắc Cực. những ngành công nghiệp duy nhất là đánh bắt cá và trồng trọt, và phần lớn chúng đi vào trạng thái ngủ đông khi ngày trở nên ngắn ngủi và tuyết chất đầy mái hiên. Vào mùa đông sâu, một trong những khách du ngoạn đến để ăn trứng cá hồi và sò điệp và xem những tảng băng nổi đóng trong cảng khiêm tốn của thành phố.

Một con phố đầy những quán rượu và nhà hàng quán ăn từ những năm 1980 là bức tranh chụp về thời kỳ thịnh vượng hơn khi những ngư dân trẻ tuổi tụ tập để xả hơi và tiêu những khoản lương lớn. thời nay, những tấm áp phích mất màu bong ra khỏi mặt tiền những shop bỏ hoang. Tòa nhà lớn nhất của thị trấn là một bệnh viện mới.

Vào năm 2001, Monbetsu đã xây dựng một trường tiểu học mới ngay gần bên đường kính trắng Mr. Công ty của Yokoyama. Nó ngừng sinh hoạt chỉ với sau 10 năm.

Trong quá khứ, những lớp học sẽ chật kín cháu của những người chăn nuôi bò sữa địa phương. tuy nhiên con cái của họ giờ đây hầu hết đã chuyển đến những thành phố để tìm kiếm công việc được trả lương cao hơn, ít nặng nhọc hơn.

không tồn tại người kế vị rõ ràng, những trang trại thứu tự bị phá sản. Lạm phát cao hàng thập kỷ do đại dịch gây ra và trận chiến của Nga ở Ukraine đã đẩy hàng chục người đang nắm giữ tiền về hưu sớm.

Khi nông dân địa phương đã già đi và lợi nhuận của họ giảm đi, nhiều người trong số họ đã tùy từng ông. Yokoyama cho những nhiệm vụ như thu hoạch cỏ khô và dọn tuyết. Ngày của anh ấy chính thức lúc 4 giờ sáng và kết thúc lúc 7 giờ tối. Anh ấy ngủ trong một căn phòng nhỏ phía sau văn phòng của tớ.

Isao Ikeno, vận hành của một hợp tác xã sữa gần đó đã chuyển sang tự động hóa nhiều vì khó tìm công nhân hơn, cho thấy thêm sẽ “vô cùng khó khăn” nếu công việc sale của anh ấy bị phá sản.

Trong trang trại của hợp tác xã, 17 lao động chăm sóc 3.000 con gia súc, và ông A. Công ty của Yokoyama lấp đầy khoảng trống. không tồn tại doanh nghiệp khu vực nào khác rất có thể hỗ trợ dịch vụ, Mr. Ikeno nói.

Ông. Yokoyama chính thức tính chuyện nghỉ hưu cách đây sáu năm. tuy nhiên không rõ điều gì sẽ xảy ra với doanh nghiệp.

trong lúc anh ta đã gánh khoản nợ hơn nửa triệu đô la một ít, những chính sách kích thích kinh tế tài chính hào phóng trong nhiều năm đã giữ lãi suất ở mức thấp nhất, suy giảm gánh nặng và tỷ suất lợi nhuận hàng năm của công ty là khoảng 30%.

Quảng cáo mà anh ấy đăng trên Relay thừa nhận rằng công việc này rất khó khăn, tuy nhiên nó nói rằng không cần kinh nghiệm. Ứng cử viên tốt nhất sẽ là “trẻ và sẵn sàng thao tác.”

bất kể ai được chọn sẽ tiếp nhận những khoản nợ, tuy nhiên cũng rất được thừa kế toàn bộ những thiết bị của doanh nghiệp và gần 150 mẫu đất nông nghiệp và rừng nguyên sinh. Ông. Con cái của Yokoyama sẽ chẳng được gì.

“Tôi đã nói với họ rằng nếu mình thích tiếp quản nó, tôi sẽ để nó cho mình, tuy nhiên nếu như khách hàng không muốn làm điều đó, tôi sẽ giao toàn bộ cho toàn bộ những người tiếp theo”, anh nói.

Ba mươi yêu cầu đổ vào. Trong số những người bày tỏ sự quan tâm có một cặp vợ ông chồng và thay mặt đại diện của một công ty có kế hoạch mở rộng. Ông. Yokoyama định cư trên một con ngựa đen, Kai Fujisawa, 26 tuổi.

Một người tín đồ đã cho Mr. Fujisawa quảng cáo trên Relay, và Mr. Fujisawa ngay lập tức nhảy vào trong 1 chiếc ô tô và xuất hiện trên Mr. Trước cửa nhà Yokoyama, gây tuyệt hảo với anh ấy bằng tuổi trẻ và sự nhiệt tình của tớ.

Tuy nhiên, quy trình chuyển đổi vẫn chưa được suôn sẻ. Ông. Yokoyama không trọn vẹn tin rằng Mr. Fujisawa là người thích hợp cho công việc. đường kính trắng cong học tập dốc hơn so với những gì họ tưởng tượng, và Mr. những nhân viên tóc hoa râm, nghiện thuốc lá liên tục của Yokoyama nghi ngờ rằng Mr. Fujisawa sẽ rất có thể xứng đáng với danh tiếng của ông chủ.

Hầu hết trong số 17 nhân viên của công ty đều ở ở tuổi 50 và 60, và không rõ ông đang ở đâu. Fujisawa sẽ tìm người thay thế họ khi họ nghỉ hưu.

“Có rất nhiều áp lực,” ông nói. Fujisawa nói. tuy nhiên “khi tôi đến đây, tôi đã sẵn sàng sẵn sàng để thao tác này Tính đến hết đời”.

CAFENET.VN là trang tổng hợp Tin Tức Mới 24h từ nhiều nguồn. Mục đích nhằm mục đích Chia Sẽ thông tin hữu ích cho mình đọc

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *