Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
17 lượt xem

Chọn quán vỉa hè hay thương hiệu? cafenet

Cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay tại đây Chọn quán vỉa hè hay thương hiệu?

nghiên cứu và thử nghiệm và phân tích chung của Momentum Works và Qlub (Singapore) công bố giữa tháng 8 cho thấy người tiêu dùng Đông Nam Á chi 3,66 tỉ USD/năm để mua trà sữa trân châu. Trong số đó, Việt Nam đứng thứ 3 với 362 triệu USD, tương đương gần 8.500 tỉ đồng trong năm 2021.

PV đã được cuộc thử nghiệm trực tuyến ngẫu nhiên với 150 người về đồ uống này.

thử nghiệm cho thấy, có nhiều Nguyên Nhân để mọi người thích uống trà sữa. Theo đó, mùi vị vừa thơm vừa ngon được nhiều người lựa chọn nhất với (76%), giải khát (47,3%), nạp tích điện (26,7%), hỗ trợ đủ chất (6,7%). Điều này cho thấy, nhiều người thích uống trà sữa bởi mùi vị vừa thơm vừa ngon, dễ uống.

Người Việt chi gần 8.500 tỉ đồng/năm cho trà sữa: Chọn quán vỉa hè hay thương hiệu? - ảnh 1

người Thúy Nga (21 tuổi, ở Q.1) cho thấy thêm, thường ngày người dạng thân chi từ 45.000 – 55.000 đồng mua trà sữa. “Vì mình “nghiện” trà sữa nên không ngại bỏ tiền mua mỗi lúc thèm, mức giá đó mình thấy thường thì, không thực sự cao”, Thúy Nga share.

Ngoài ra, những Nguyên Nhân như topping phong phú, thú vị, trà sữa dễ uống, phù thích hợp với nhiều trong tuổi, mua theo Xu thế, đơn giản và giản dị mua trà sữa ở ngẫu nhiên đâu… cũng rất được mọi người liệt kê để vấn đáp cho thắc mắc: Vì sao thích uống trà sữa?

Trong số những người tham gia thử nghiệm, phần lớn chọn uống trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng và cả trà sữa vỉa hè dân gian (64,7%). Điều này cho thấy không chỉ là là tín đồ của những thương hiệu nổi tiếng, nhiều người vẫn không bỏ qua những loại trà sữa vỉa hè dân gian để thay vị.

n

Người Việt chi gần 8.500 tỉ đồng/năm cho trà sữa: Chọn quán vỉa hè hay thương hiệu? - ảnh 2

Theo thử nghiệm, có 105 người trên tổng số 150 người (70%) cho rằng uống trà sữa là thường thì, không tồn tại lợi cũng không rất có hại. Có 41 người tham gia thử nghiệm (27,3%) cho rằng uống trà sữa gây ra tác hại so với sức mạnh. Chỉ có 4 người (2,7%) nghĩ trà sữa có lợi ích cho sức mạnh người uống.

Người Việt chi gần 8.500 tỉ đồng/năm cho trà sữa: Chọn quán vỉa hè hay thương hiệu? - ảnh 3

người Ngọc Thảo (20 tuổi, ở Q.Bình Thạnh) cho thấy thêm, thường thì người đi uống trà sữa với người vào buổi tối để thoải mái trò chuyện, tâm sự. thời điểm ngày hôm nay tiện qua đường kính trắng Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận) – nơi được mệnh danh là phố trà sữa, Thảo ghé mua trà sữa mang về uống, lấy tinh thần cho một ngày dài dài.

“Dọc đường kính trắng này còn có rất nhiều quán trà sữa, muốn uống loại nào cứ vào siêu thị đó mua. Hôm nào muốn thay vị cứ đi vài bước là sẽ sang quán khác, thương hiệu khác”, Ngọc Thảo cho hay.

Nhiều người thừa nhận trà sữa có sức thú vị riêng mà những đồ uống khác không tồn tại được. không phải như cà phê, nước tăng lực hay đồ uống có cồn, trà sữa sẽ là phù thích hợp với mọi lứa tuổi. Tùy thuộc vào thói quen đầu tư mỗi người sẽ sở hữu được sự cân đối không giống nhau việc mua trà sữa trong cuộc sống thường ngày. Những thương hiệu quen thuộc với mức giá trung bình sẽ là việc lựa chọn thịnh hành của nhiều người.


Nguồn: 24h.com.vn – vietnamnet.vn – thanhnien.vn
TỪ KHÓA: Chọn quán vỉa hè hay thương hiệu?

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.