Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
18 lượt xem

Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì thú vị vậy? cafenet

Cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay tại đây Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì thú vị vậy?

Ba con đường kính trắng Huỳnh Thúc Kháng, Ngô Đức Kế và Hồ Tùng Mậu (Q.1, TP.HCM) nằm cạnh phố đi dạo Nguyễn Huệ được mệnh danh là “phố trà sữa”. Mỗi đường kính trắng chỉ hơn trăm mét tuy nhiên chục quán trà sữa nằm sát nhau. Thương hiệu nào thì cũng có thể có nên thực khách đơn giản và giản dị lựa chọn.

Phố trà sữa TP.HCM: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì hấp dẫn vậy? - ảnh 1

Nhiều quán trà sữa nằm sát nhau trên đường kính trắng Huỳnh Thúc Kháng (Q.1)

Khu vực này triệu tập nhiều thương hiệu như: Koi Thé, Sharetea, Katinat, Phúc Long, Gongcha, Heekcaa, Royal Tea, Chicha San Chen… Sau dịch Covid-19, tình hình sale của những quán trà sữa đã được những khởi sắc. những siêu thị đều đón hàng trăm lượt khách thường ngày thiết yếu là người trẻ và khách du ngoạn.

Một nhân viên siêu thị Phúc Long Coffee & Tea (đường kính trắng Ngô Đức Kế, Q.1) cho biết thêm, trà sữa là một trong những đồ uống được nhiều thực khách lựa chọn khi tới quán. Nhiều người cũng chọn quán làm nơi tụ họp bè người vì không khí khá rộng thoải mái, đồ uống nhiều chủng loại. Mỗi ly trà sữa ở đây có giá từ 35.000 – 50.000 đồng.

Phố trà sữa TP.HCM: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì hấp dẫn vậy? - ảnh 2

đường kính trắng Nguyễn Huệ (Q.1) cũng có thể có nhiều thương hiệu trà sữa

người Thúy Nga (21 tuổi, ở Q.1) cho biết thêm: “Mình thuê trọ gần phố đi dạo nên thường xuyên ra những quán trà sữa quanh khu vực này để học, hẹn gặp bè người”.

đường kính trắng Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận) dài gần 1km. Theo quan sát của PV, dọc con đường kính trắng này còn có khoảng 15 quán trà sữa “mọc” san sát với nhiều thương hiệu như Gongcha, The Alley, Xing Fu Tang, Bobapop, Katinat, Chuk Chuk, Koi Thé, Tocotoco, Comebuy, Hokkaido… Quán này cách quán kia tầm 3 – 4 tòa nhà.

Phố trà sữa TP.HCM: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì hấp dẫn vậy? - ảnh 3

Một quán trà sữa với không khí rộng lớn ở góc đường kính trắng giao Nguyễn Huệ và Ngô Đức Kế (Q.1)

PV vào quán trà sữa Xing Fu Tang vào khoảng 10 giờ sáng, lượng khách không thật đông. Giá trà sữa ở đây dao động từ 45.000 – 70.000 đồng/ly. Trà sữa trân châu truyền thống lâu đời có giá 60.000 đồng cho cỡ vừa, 65.000 đồng cho cỡ lớn. Topping kèm theo theo có giá 10.000 đồng/phần.

n

“thời hạn khách đến uống trà sữa đông nhất vào buổi tối. Ban ngày hoặc trưa nắng khách thường có Xu thế mua mang về hoặc đặt qua những ứng dụng trên điện thoại cảm ứng thông minh. Sữa tươi trân châu đường kính trắng đen và trà sữa truyền thống lâu đời trân châu đường kính trắng đen là hai món quán hút khách nhất”, nữ nhân viên của quán cho biết thêm.

Phố trà sữa TP.HCM: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì hấp dẫn vậy? - ảnh 4

Menu nhiều chủng loại của một quán trà sữa trên đường kính trắng Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận)

Phố trà sữa TP.HCM: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì hấp dẫn vậy? - ảnh 5

“Phố trà sữa” quanh phố đi dạo Nguyễn Huệ là vấn đề hẹn của nhiều người trẻ

Tại quán trà sữa Tocotoco trên đường kính trắng Phan Xích Long mức giá mỗi ly trà sữa dao động từ 32.000 – 56.000 đồng. Trà sữa trân châu hoàng gia, sữa tươi trân châu đường kính trắng hổ, trà sữa panda, trà sữa ô long, trà xanh sữa vị nhài, trà sữa hạnh phúc… đủ những loại ghi trên menu của quán. Theo nhân viên của quán, trà sữa trân châu hoàng gia và sữa tươi trân châu đường kính trắng hổ là hai món được nhiều khách lựa chọn nhất. Khách muốn ăn thêm trân châu, đậu đỏ hay rau củ câu sẽ trả thêm 8.000 đồng.

Phố trà sữa TP.HCM: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì hấp dẫn vậy? - ảnh 6

Quán trà sữa Tocotoco là lựa chọn của nhiều người trẻ

“Thứ bảy, chủ nhật khách đông hơn những ngày trong tuần. Ngày thường thì vào giờ trưa những công ty, nhân viên văn phòng đặt qua app nhiều. Nếu app có nhiều tặng thêm khách mua rất nhiều. Thương hiệu siêu thị chúng tôi hướng tới khách có trong tuổi từ học viên cấp 2 – khoảng 25 tuổi”, nữ nhân viên này nói.

Phố trà sữa TP.HCM: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì hấp dẫn vậy? - ảnh 7

Nhóm người trẻ uống trà sữa, cùng trò chuyện


Nguồn: 24h.com.vn – vietnamnet.vn – thanhnien.vn
TỪ KHÓA: Chỉ hơn trăm mét có cả chục quán, điều gì thú vị vậy?

Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.