Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các bài viết có nội dung hữu ích dành cho độc giả, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "cafenet". (Ví dụ: thiệp tân linh mục cafenet). Tìm kiếm ngay
37 lượt xem

(2021) Cách làm dấu tích xanh Facebook cho Fanpage & Profile cafnet

Hãy cùng cafenet đọc nội dung bài viết hay! (2021) Cách làm dấu tích xanh Facebook cho Fanpage & Profile

Mình thấy nhiều người mới đang có ít kinh nghiệm đã bay vào “đốt” tiền cho Facebook Ads mà không thu được thành quả.

Mình gợi ý người đăng ký học 1 số khóa học trực tuyến rất unique tại đây.

Đừng tiếc rẻ vài trăm ngàn, ads mà chạy ngon thì nó tạo cho người tối ưu, tiết kiệm được vài trăm triệu đến vài tỷ.

Đây đều là những khóa trực tuyến nên người chỉ việc đăng ký & ngồi ở nhà học, không càng phải đi tới trung tâm nhé. Mình tin là thành quả của mọi người sẽ được tăng cấp đáng kể để tự chạy quảng cáo ra đơn.

Từ lâu, Facebook đã trình làng tính năng tạo dấu tích xanh (Blue Badge) cho Fanpage & tài khoản Facebook cá thể. Điều này nhằm mục tiêu xác nhận thông tin page hoặc profile là chính chủ.

Số lượng page & profile Facebook cá thể được xác thực ngày càng nhiều. Đây cũng là lợi thế tạo được sự tin tưởng trong mắt người tiêu dùng.

tick-xanh-van-hau.jpg
Tick xanh trên Facebook cá thể của Đoàn Văn Hậu

Dấu tích xanh sẽ tạo cho người hạn chế được tối đa những trục trặc bất thường & việc gửi kháng cáo cũng đơn giản và giản dị được xét duyệt hơn khi:

  • Bị khoá Fanpage một kiểu bất thường
  • Tài khoản cá thể bị checkpoint liên tục
  • Bị hack password, report hàng fake

so với những page lớn, có thương hiệu người dạng quyền hay ở tài khoản của người nổi tiếng thì việc có tích xanh là rất dễ (Facebook tự cấp).

Còn so với mọi người, những người tận dụng Facebook để sale trực tuyến hoặc xây dựng thương hiệu cá thể trên Facebook liệu trọn vẹn có thể tạo được tích xanh không?

nội dung bài viết này sẽ tạo cho người nắm rõ hơn về cơ chế của tích xanh Facebook cùng những hướng dẫn ví dụ tạo cho người tạo cho riêng mình một tích xanh.

Tích xanh Facebook là gì?

Tích xanh Facebook là dấu xác nhận chính chủ của Facebook phục vụ yêu cầu cho những Fanpage hoặc những tài cá thể.

nếu khách hàng hỏi mình học trực tuyến về MMO, sale, chạy quảng cáo ở đâu là oke nhất thì nhấn vào link tại đây xem Xu thế nhé. Hơn 50000 người đang học chứ không riêng gì mình 😍

tick-xanh-my-tam.jpg
Tick xanh từ Fanpage chính thức của Mỹ Tâm

Dấu tick xanh hiện ra nhằm mục tiêu trổ tài:

  • Fanpage hoặc Facebook cá thể là chính chủ.
  • cá thể hoặc thương hiệu này còn có tác động tới xã hội
  • Họ trọn vẹn có thể được hàng fake trên Facebook, tick xanh nhằm mục tiêu phân biệt thật-giả

Tích xanh Facebook có tác dụng gì?

Tích xanh Facebook trổ tài cho sự công nhận và xác minh quyền sở hữu của Facebook giành riêng cho tài khoản cá thể và Fanpage của người tiêu dùng.

Do quá nhiều người nghệ sĩ nổi tiếng và những doanh nghiệp bị những cá thể hàng fake bằng việc lập nên những tài khoản ảo để trục lợi và làm tác động đến danh tiếng của những nghệ sĩ nên Facebook quyết định cấp tích xanh xem tạo cho những người tiêu dùng biết được đấy là Fanpage, tài khoản chính chủ.

Facebook sẽ xóa khỏi những tài khoản hàng fake. Tuy nhiên chỉ việc tồn tại 1 ngày thì những tài khoản hàng fake này vẫn có thời hạn để đi lừa đảo rồi.

Tích xanh không phải là một thứ giúp Fanpage hay tài khoản cá thể của người tiêu dùng mang lại nhiều tiền hay một thứ gì đó lạ biệt hơn, mà nó chỉ đơn giản và giản dị là một sự xác nhận của Facebook giành riêng cho mình giúp cho mọi người biết được đây mới là tài khoản, Fanpage chính thức.

bao-tram-tick-xanh.jpg
Tick xanh từ trang Facebook cá thể của Thiều Bảo Trâm

Tuy nhiên xét về góc độ của một nhà quảng cáo trên Facebook thì Fanpage có tích xanh sẽ mang lại lợi ích tại đây:

  • Ít bị tử vong Fanpage (hầu như là không tử vong nếu như người vẫn tuân thủ đúng nguyên tắc của Facebook).
  • Fanpage có độ tin tưởng hơn với người tiêu dùng.
  • Hạn chế được việc người khác hàng fake Fanpage và report ngược lại người.

Điều kiện cấp tích xanh là gì?

Facebook họ cũng đã tuyên bố là không phải ai cũng trọn vẹn có thể làm tích xanh này, họ chỉ cấp tích xanh cho những trường hợp tại đây:

  • những thương hiệu thời trang, thể thao, thực phẩm,…
  • Tổ chức truyền thông: báo chí, đài truyền hình,…
  • Nhân vật của công chúng: ca sĩ, diễn viên, phóng viên báo chí,…

doi-tuong.jpg

Tuy nhiên, không phải 100% toàn bộ những người thuộc nhóm đối tượng người tiêu dùng trên sẽ được cấp tích xanh.

Ví dụ như: Ở Việt Nam có hàng nghìn thương hiệu về thời trang tuy nhiên không phải thương hiệu, nhãn hàng nào thì cũng rất được Facebook cấp tích xanh.

Điều kiện để Facebook họ cấp tích xanh cho mình dựa trên rất nhiều yếu tố không giống nhau ví dụ như:

  • Fanpage hoặc tài khoản của người tiêu dùng có khá đầy đủ thông tin.
  • Chưa từng bị vi phạm chính sách xã hội của Facebook.
  • Có độ “trust” tức là có người follow, có review và có sự tương tác như một người tiêu dùng, một tổ chức sinh hoạt thực sự.

Facebook họ không nói đúng đúng chuẩn và ví dụ những điều kiện họ sẽ duyệt tích xanh cho mình, vì thực ra là Facebook không muốn cấp đại trà và nếu mình muốn có tích xanh thì cứ việc đăng ký yêu cầu Facebook cấp là được.

Cần sẵn sàng những gì trước khi tiến hành xác thực?

sẽ có được được 2 loại tài liệu cần sẵn sàng dựa theo trường hợp người đăng ký cấp tích xanh cho Fanpage hay là tài khoản cá thể.

Đăng ký cấp tích xanh cho tài khoản cá thể cần sẵn sàng:

  • sách vở và giấy tờ tùy thân như: CMND, hộ chiếu, bằng lái xe,…

Đăng ký cấp tích xanh cho Fanpage cần sẵn sàng:

  • Số điện thoại thông minh hoặc hoá đơn tiện ích của công ty, doanh nghiệp.
  • Chứng nhận xây dựng công ty, doanh nghiệp.
  • Điều lệ công ty.
  • Tài liệu về việc đóng thuế hoặc miễn thuế của của công ty.

công việc tiến hành xác thực tích xanh

Bước 1: người càng phải nhấn vào đường kính trắng link đăng ký cấp tích xanh của Facebook tại đây.

Bước 2: Nhập những thông tin, sách vở và giấy tờ mà Facebook yêu cầu.

Tại phần “Vui lòng share Nguyên Nhân người cần xác minh tài khoản” thì người càng phải cho Facebook biết được Nguyên Nhân tại sao, nếu khách hàng không ghi phần này hoặc ghi một kiểu đơn giản và giản dị, hời hợt thì kỹ năng được duyệt rất thấp.

sau thời điểm đã điền xong thì người chỉ việc nhấn vào nút “Gửi” là xong.

Bước 3: Đợi phản hồi từ Facebook.

thường thì Facebook sẽ mất vài giờ đến vài ngày thì mới phản hồi lại cho mình.

Lưu ý: Trong thời hạn đợi Facebook phản hồi, người không nên gửi lại yêu cầu nhiều vì sẽ dễ bị review là spam & cho vào blacklist luôn luôn thì người không thể kỹ năng được duyệt.

Ngoài ra, nếu khách hàng bị Facebook từ chối và không cấp tích xanh thì tiếp theo 30 ngày người mới gửi lại yêu cầu, tránh tình trạng gửi nhiều yêu cầu liên tục trong thời hạn ngắn.

Kinh nghiệm xử lý từ chối cấp tích xanh của Facebook

khi mọi người bị Facebook từ chối việc cấp tích xanh lúc này người càng phải xem xét lại và tiếp theo làm trust lại tài khoản/Fanpage Facebook.

Định nghĩa về “trust” ở đấy là:

  • Tài khoản cá thể/Fanpage có khá đầy đủ thông tin rõ ràng.
  • Có lượng follow thực tiễn (tầm 10.000 lượt trở lên, mọi người cũng trọn vẹn có thể chạy ads hoặc mời bè người follow).
  • Có post nội dung bài viết, tương tác thường xuyên.
  • không trở thành vi phạm chính sách xã hội.

Sau tầm 30 ngày người triển khai việc tăng trust cho tài khoản/Fanpage thì trọn vẹn có thể gửi lại yêu cầu cấp tích xanh nhé.

Những lưu ý khi làm tích xanh cho tài khoản/Fanpage Facebook

Sau đấy là một vài lưu ý khi làm tích xanh Facebook.

Không nên đi thuê người làm tích xanh qua mạng

Mình thấy ở nhiều group họ nhận làm dấu tích xanh cho Fanpage với cái giá từ “x.000.000đ” trở lên và những lời cam kết là sẽ làm được 100%, Bảo hành vài tuần,…

Những dịch vụ làm tích xanh với những cam kết mật ngọt

tuy nhiên tiếp theo hầu hết đều bị lừa và mất một vài tiền khá lớn, bởi Facebook họ đã tuyên bố là hình tượng tích xanh này không được bán, nó chỉ được cấp khi mọi người đạt đủ điều kiện.

nếu khách hàng không đủ điều kiện được cấp thì không nên nỗ lực đi tìm ai đó, vì ngoài Facebook ra thì không người nào đủ “quyền lực tối cao” tạo cho người có được dấu tích xanh.

Fanpage có nhiều follow thì sẽ được cấp tích xanh đơn giản và giản dị?

Có hàng vạn yếu tố để người được Facebook duyệt tích xanh, follow là một trong những trong nhiều yếu tố mà thôi.

Việc cố ý tiết ra nhiều follow cũng không mang lại thành quả tốt cho mình, chính vì có hàng nghìn Fanpage có lượng follow từ vài trăm nghìn đến vài triệu tuy nhiên vẫn không được Facebook cấp tích xanh.

Lượt follow không phải là yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo tích xanh

Facebook sẽ xem xét Fanpage hoặc tài khoản của người tiêu dùng sinh hoạt trong nghành gì, độ tác động có quan trọng không, tác động tới bao nhiêu người,… và thêm nhiều yếu tố khác nữa thì họ mới duyệt.

Muốn có tích xanh để chạy quảng cáo sống lâu dài hơn

người càng phải hiểu rằng mục đích Facebook tiết ra tác dụng này là để bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ thương hiệu của cá thể hoặc tổ chức chứ không phải là để trợ giúp cho mình chạy quảng cáo tốt hơn.

thực ra của việc người tử vong page khi chạy quảng cáo phần lớn là nằm ở thành phầm, ngành hàng hoặc nội dung của người tiêu dùng đã biết thành vi phạm chính sách của Facebook.

Nếu mình muốn quảng cáo sống lâu dài hơn, tài khoản ít tử vong thì càng phải tuân thủ lại theo những chính sách quảng cáo của Facebook tại đây.

Tạm kết

Tích xanh Facebook là tác dụng giúp người tiêu dùng nhận ra được đâu là tài khoản, Fanpage chính chủ đã được Facebook công nhận, từ đó giúp họ biết được đâu là nguồn thông tin đúng đúng chuẩn, đáng tin cậy.

nếu khách hàng không phải là một người nổi tiếng hoặc không sở hữu một thương hiệu thì không nhất thiết cần tạo tích xanh.

Trên đấy là những thông tin cơ người dạng về việc đăng ký dấu tích xanh Facebook cho tài khoản cá thể/Fanpage, hy vọng sẽ hỗ trợ ích cho mình.

nếu khách hàng có thắc mắc hoặc thắc mắc về vấn đề gì, hãy để lại comment dưới để nhận được sự hỗ trợ nhé.


Nguồn: kiemtiencenter.com rss.nytimes.com
TỪ KHÓA: (2021) Cách làm dấu tích xanh Facebook cho Fanpage & Profile

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.